– Tiếp đón khách đến làm việc tại Toà nhà.
– Cung cấp, tiếp nhận thông tin, hướng dẫn nhà thầu, khách đến liên hệ công tác.
– Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và liên hệ giải quyết trong thời gian sớm nhất và báo cáo cho Trưởng bộ phận DVKH và/ hoặc Giám đốc quản lý để xử lý.
– Ghi chép và lưu giữ đầy đủ các chi tiết trong sổ trực để bàn giao giữa các ca trực.
– Lập báo cáo ngày, tháng.
– Hỗ trợ giao nhận thư tại quầy.
– Hướng dẫn khách thuê vào làm việc trong Tòa nhà theo đúng quy trình.
– Bao quát và đảm bảo khu vực lễ tân luôn ngăn nắp ngọn gàng.
– Hỗ trợ các công việc khác khi Giám đốc quản lý yêu cầu.
– Bàn giao thẻ xe phát sinh cho khách hàng
– Kiểm tra vệ sinh các tầng.
– Trình độ chuyên môn: Đại Học hoặc Trung cấp trở lên
– Kinh nghiệm: 2 năm
– Độ tuổi: 23 -30
– Yêu cầu khác: Cao 1m60 trở lên, Giao tiếp tốt, chỉn chu, Tiếng Anh.
Tùy vào tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn, hàng năm Tập đoàn sẽ có các chế độ thưởng và phúc lợi cho nhân viên như sau:
Các chế độ thưởng:
• Thưởng các dịp Lễ, Tết
• Thưởng lương tháng 13
• Thưởng nóng khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mang lại thành công và lợi ích đáng kể cho Tập đoàn
Các chế độ phúc lợi:
• Tổ chức tham quan, nghỉ mát mỗi năm 01 lần
• Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao cho nhân viên nhân các dịp Lễ, tết lớn trong năm như Ngày thành lập công ty, Tết âm lịch, Tết trung thu,…
• Quà cho nhân viên nhân dịp sinh nhật, kết hôn, Tết trung thu, Tết nguyên đán
– Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn phù hợp với khả năng.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp tại công ty.
– Hưởng các chế độ khác của công ty và các quy định của Bộ luật lao động.