Tuyển dụng

Chuyên viên Kinh doanh cho thuê Văn phòng (Leasing)

Nơi làm việc: Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2022

Mô tả công việc

Cần tuyển 01 Chuyên viên Kinh doanh cho thuê văn phòng (leasing) – Số 210 Trần Quang Khải, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

A. Mô tả công việc

· Đề xuất chính sách kinh doanh liên quan đến hoạt động cho thuê mặt bằng vp bao gồm: (chính sách giá, khuyến mãi, chiết khấu, quảng cáo tiếp thị).

· Xây dựng quy trình thực hiện công việc, quy trình xử lý khiếu nại phản hồi của khách hàng.

· Thiết lập các kênh thu thập thông tin khách hàng, thông tin thị trường, xử lý thông tin, báo cáo cấp quản lý

· Thực hiện liên tục tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khai thác khách hàng ( ký kết hợp đồng đại lý môi giới, khách hàng cá nhân…) thẩm định đánh giá khách hàng,báo cáo quản lý nhằm đảm bảo mục tiêu yêu cầu đề ra.

· Thực hiện soạn thảo các thủ tục, hồ sơ liên quan đến việc ký kết hợp đồng cho thuê văn phòng, Hợp đồng đại lý môi giới; thủ tục gia hạn/chấm dứt hợp đồng; thanh quyết toán phí cho cá nhân/đại lý môi giới.

· Thực hiện các hoạt động liên quan đến chăm sóc khách hàng trước và sau khi ký hợp đồng thuê văn phòng.

· Phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề liên quan đến mặt bằng cho thuê, các đề xuất của khách hàng; xử lý thu hồi công nợ quá hạn của khách hàng.

· Đề xuất ngân sách, chi phí phục vụ cho hoạt động kinh doanh cho thuê văn phòng.

B. Yêu cầu công việc

· Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên/ nhân viên kinh doanh cho thuê văn phòng tại các dự án văn phòng hạng B trở lên.

· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế.

· Có kiến thức, chuyên môn trong lĩnh vực kinh doanh, tìm kiếm xây dựng data khách hàng và chăm sóc khách hàng.

· Có kiến thức trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại các tòa văn phòng hạng B trở lên.

· Kỹ năng tìm kiếm, chăm sóc khách hàng, làm việc với các đại lý môi giới cho thuê văn phòng hạng B, hạng A.

· Kỹ năng đàm phám, thương lượng hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng cho thuê văn phòng, mua bán BĐS.

· Kỹ năng quản trị rủi ro, công nợ khách hàng.

C. Quyền lợi được hưởng

Tùy vào tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn, hàng năm Tập đoàn sẽ có các chế độ thưởng và phúc lợi cho nhân viên như sau:
Các chế độ thưởng:
• Thưởng các dịp Lễ, Tết
• Thưởng lương tháng 13
• Thưởng nóng khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mang lại thành công và lợi ích đáng kể cho Tập đoàn
Các chế độ phúc lợi:
• Tổ chức tham quan, nghỉ mát mỗi năm 01 lần
• Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao cho nhân viên nhân các dịp Lễ, tết lớn trong năm như Ngày thành lập công ty, Tết âm lịch, Tết trung thu,…
• Quà cho nhân viên nhân dịp sinh nhật, kết hôn, Tết trung thu, Tết nguyên đán
– Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn phù hợp với khả năng.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp tại công ty.
– Hưởng các chế độ khác của công ty và các quy định của Bộ luật lao độn
g.

Việc làm liên quan

Chuyên Viên Quản Lý Hợp Đồng

Nơi làm việc:

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024

Chuyên Viên Giải Phóng Mặt Bằng

Nơi làm việc:

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024